Bộ Phụ Kiện Cửa Kính Cường Lực Gồm Những Gì?

Ngày nay, việc lắp đặt kính cường lực ngày càng được áp dụng phổ biến tại các văn phòng, nhà ở…Vậy muốn hoàn thành công trình này thì bộ phụ kiện cửa kính cường lực không thể thiếu bao gồm những gì? Cùng Tasona.vn tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau.

1. Kẹp kính – Phụ Kiện Cửa Kính Cường Lực

Việc thi công kính cường lực cần phải có phụ kiện kẹp kính, sản phẩm giúp kết nối và cố định các tấm kính với nhau. Điều này tạo sự ổn định và chắc chắn, không dễ rơi vỡ và cửa kính được vận hành trơn tru hơn. Phụ kiện kẹp kính có hai loại:

  • Loại kẹp lớn
  • Loại kẹp nhỏ (kẹp nhỏ có kẹp trên và kẹp dưới)

Loại kẹp lớn dùng để lắp kính cường lực thông thường mới có khả năng chịu được lực. Loại kẹp nhỏ thì không chịu được trọng tải của cửa kính, dễ làm nứt vỡ nên không thể dùng được.

Phụ Kiện Cửa Kính Cường Lực

2. Bản lề sàn cửa kính cường lực

Khi làm kính cường lực thì phụ kiện bản lề rất quan trọng của cửa kính cường lực. Sản phẩm giúp đóng mở và vận hành dễ dàng hơn do hoạt động trên nguyên lý hãm lực (gần giống với phần giảm xóc của xe máy). Khi lực được giảm dần đều bằng dầu giúp cho việc sử dụng cửa kính thuận lợi.

Cho nên, khi lựa chọn lắp đặt cửa kính cường lực bạn nên chú trọng vào hai tiêu chí:

  • Trọng tải cửa kính
  • Công suất của bản lề

Hai tiêu chí trên giúp cửa kính hoạt động hiệu quả và không bị mắc kẹt hay khó khăn khi đóng mở. Đây cũng là đặc điểm cần lưu ý của nhiều người khi chuẩn bị sử dụng kính cường lực.

3. Kẹp trên cửa kính cường lực

Khi lắp đặt kính cường lực tại Hà Nội thì phần phụ kiện kẹp trên vô cùng quan trọng. Sản phẩm được dùng để cố định phần phía trên của những tấm kính. Đồng thời, tạo nên sự liên kết chặt chẽ với khung cửa giúp cho lắp đặt kính cường lực hoạt động trơn tru.

4. Kẹp dưới cửa kính cường lực

Cấu tạo của kính cường lực sang trọng phần kẹp dưới có inox và ren đồng bám chắc vào kính. Phần kẹp này giúp cho việc thi công cửa kính cường lực giá rẻ được hoạt động dễ dàng và khi di chuyển sẽ không bị xê dịch sang chỗ khác.

5. Kẹp góc cửa kính cường lực

Khi gia công kính cường lực thì phụ kiện không thể thiếu của bộ phận cửa kính là kẹp góc. Phụ kiện tạo nên sự an toàn, chắc chắn cũng như đảm bảo được tính năng hoạt động của cửa kính trong quá trình sử dụng sản phẩm.

6. Tay nắm kính cường lực

Phụ Kiện Cửa Kính Cường Lực – Hai phần đối xứng nhau của phần tay nắm cửa cường lực khiến cho việc đóng mở dễ dàng. Bạn sẽ dễ dàng cầm được phần phụ kiện này bởi sản phẩm có nhiều hình dáng khác nhau. Vừa tăng tính thẩm mỹ lại còn giúp cho toàn bộ không gian được sử dụng tốt hơn.

Từ những chia sẻ trên đây của Tasona.vn về phụ kiện không thể thiếu của cửa kính cường lực. Tùy vào từng nhu cầu và không gian lắp đặt kính cường lực khác nhau mà phụ kiện sản phẩm cũng không giống nhau. Bạn nếu muốn biết rõ hơn nên nhờ sự tư vấn của Công ty TASONA chúng tôi. Đảm bảo sẽ hỗ trợ nhiệt tình tư vấn miễn phí về sửa cửa kính cường lực Hà Nội mà các bạn quan tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *