THÁO DỠ VÁCH KÍNH CŨ

Tuyển thợ lắp đặt kính cường lực

Tasona thi công lắp đặt kính cường lực uy tín, thi công nhanh. Chúng tôi còn có dịch vụ Tháo dỡ vách kính cũ, thu mua kính cũ giá tốt…tại Hà Nội.

Nếu bạn đang có nhu cầu tháo khung cửa, vách kính cũ, mới các loại. Thay vì tự học Cách tháo kính cường lực tại nhà. Thì bạn có thể liên hệ với đội ngũ chuyên nghiệp của Tasona để hỗ trợ nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.

Công ty Tasona chuyên cung cấp các dịch vụ tháo lắp

Tháo dỡ kính cường lực cũ

Vận chuyển kính cũ & lắp mới

Tháo dỡ vách kính cũ

Tháo lắp cửa kính cường cường

Xử lý kính cường lực cũ an toàn và nhanh chóng

Thi công lắp đặt cửa kính, vách kính, lan can kính…

Bạn hãy gọi ngay cho Tasona nếu có một trong các nhu cầu trên. Chúng tôi sẽ cử nhân viên tư vấn tận nơi tư vấn miễn phí. Và tìm ra các phương án sao cho tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất.

Dịch vụ tháo dỡ vách kính cũ cho văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ở

Hiện nay, vì 1 số lý do nhiều khách hàng cần phải hoàn trả lại mặt bằng thuê tại các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại… hoặc thay đổi thiết kế cũ. Tuy nhiên Tháo kính cường lực không phải gia đình, công ty nào có thể tự mình thực hiện được. Thậm chí là cả chứa đựng rủi ro (đổ vỡ, hỏng hóc, thương tích…). với những người không chuyên nghiệp.

Thấu hiểu được thực trạng đó. Cùng với mong muốn hỗ trợ khách hàng và các công ty. Mỗi khi có nhu cầu di dời, dọn, Thanh lý kính cường lực. Tasona chúng tôi đưa ra giải pháp mô hình kết hợp thu mua kính cũ với dịch vụ tháo dỡ, vận chuyển kính trọn gói.

Tasona với đội ngũ nhân viên là những người được đào tạo bài bản. Tinh thần trách nhiệm cao, có kinh nghiệm nhiều trong các lĩnh vực xây dựng, thi công trần thạch cao, nhôm kính…. Cùng với những cam kết chất lượng dịch vụ. Chọn Tasona chúng tôi chắc chắn làm quý khách hàng cảm thấy tin tưởng và hài lòng.

Tasona đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc đảm bảo an toàn. Và được giám sát chặt chẽ. Nhằm hạn chế tuyệt đối những sai sót ảnh hưởng tới lợi ích khách hàng.

Tháo dỡ vách kính cũ giá rẻ

Lý do bạn cần dịch vụ tháo dỡ kính cường lực của chúng tôi

Tasona sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tháo dỡ kính cường lực nên độ an toàn sẽ cao hơn.

Có hợp đồng vào bảo hiểm đầy đủ cho bạn khi sử dụng dịch vụ tháo dỡ kính của chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên đông đảo năng động. Có thể Thao do kinh cuong luc ngay trong ngày nếu bạn có nhu cầu.

Có nơi Tiêu hủy kính cường lực nếu bạn không có nhu cầu dùng lại.

Quy trình tháo dỡ vách kính cũ, cửa kính cường lực an toàn và hiệu quả

Bước 1: Đo lường chính xác kích cỡ chiều dài, rộng của vách kính, cửa kính cường lực cần tháo dỡ, di dời.

Bước 2: Thực hiện cạo keo silicone. Bỏ các phụ kiện cố định để tách vách kính ra khỏi bộ khung sắt, khung nhôm. Quá trình này cần có người giữ tấm kính lại bằng tay hoặc bằng tay hít. Để tránh kính đổ vỡ rất nguy hiểm.

Bước 3: Khi đã tách hẳn vách kính ra khỏi khung nhôm. Tiến hành di chuyển tấm kính sang góc tường để chờ vận chuyển sang địa điểm mới. Cần đặt bìa các tông phía dưới, không để góc kính chạm vào sàn. Vì góc kính là nơi yếu nhất của tấm kính.Lúc khiêng kính tuyệt đối không để kính va vào bất cứ đâu. Vì có thể gây nứt dẫn tới nổ vỡ kính.

Quy trình tháo dỡ vách kính cường lực mà Tasona vừa ghi ra cho các bạn là để các bạn hiểu rõ được công việc trên tương đối khó khăn  Rủi ro để tấm kính bị cấn vỡ, nổ vỡ là rất cao.

Hãy gọi cho đơn vị chuyên nghiệp là Tasona đến tư vấn tháo kính cường lực. Trả lại mặt bằng sạch đẹp với Báo giá gỡ kính cường lực tốt nhất.

Đơn vị chuyên thu mua kính cường lực cũ tại Hà Nội với giá cao nhất

Dịch vụ Thu mua kính cũ là dịch vụ mua lại các tấm kính đã qua sử dụng. Khi phá dỡ công trình xong. Phần kính cũ sẽ được chúng tôi thu mua với chi phí cao.

Tâm lý chung của khách hàng chính là mong muốn được thanh lý món đồ cũ của mình với giá cao nhất có thể. Tất nhiên, việc bán những sản phẩm đã qua sử dụng không thể giúp bạn “lấy lại” vốn ban đầu. Nhưng bạn hoàn toàn có thể thu hồi lại một khoản tiền kha khá. Nếu lựa chọn đúng cửa hàng bán và mua kính cũ giá tốt. Trong suốt thời gian hoạt động, Tasona luôn khiến đối tác hài lòng về mức giá mà chúng tôi đưa ra. Đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách hàng.

Tasona chúng tôi nhận Thu mua kính cường lực cũ giá cao tại Hà Nội. Bạn đang cần thanh lý kính cũ hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ Tháo dỡ vách kính cũ, thu mua giá cao tận nơi uy tín – chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty sẽ đảm nhận việc tháo lắp đúng kỹ thuật. Định giá trị và mua kính cũ với giá hợp lý nhất. Đảm bảo giữ lại giá trị sử dụng cao nhất cho sản phẩm. Người bán không cần làm bất cứ việc gì, chỉ là thỏa thuận giá và nhận tiền thanh lý. Công ty chúng tôi chuyên nhận Thu mua kính cũ giá cao – uy tín – chất lượng tại Hà Nội. Luôn thu mua giá cao hơn 30% so với thị trường.

Các bước tiến hành thu mua kính cường lực của chúng tôi

Quý khách liên hệ với chúng tôi, hoặc yêu cầu chúng tôi gọi lại.

Tiếp nhận thông tin của quý khách. Chúng tôi tiến hành gọi điện và đến nơi báo giá. Hoặc có thể gửi hình ảnh trước cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ báo giá sơ bộ và tiến hành đến xem. Để khảo sát đánh giá khối lượng kính và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác cụ thể .

Bố trí nhân lực bao gồm số lượng, cơ cấu thợ, phụ. Sắp xếp thời gian thi công,.

Thanh toán tiền Mua kính cũ và tiến hành vận chuyển về kho.

Báo giá tháo vách kính, thay kính cường lực

– Đối với Tháo dỡ vách kính cường lực, cung độ vận chuyển nhỏ hơn 30 mét – Đơn giá tháo 120.000 đ/m2

– Đối với lắp đặt vách kính, cửa kính đơn giá dao động 120.000 đ/m2 -:- 350.000 đ/m2. Tuy theo mức hao phí lao động từng công việc

– Đơn giá trên có thể tăng hoặc giảm tùy theo khối lượng thi công

– Đơn giá nhân công lắp đặt chưa bao gồm keo, vít và vật tư phụ thi công

– Đối với cửa ngoài đơn giá của kính còn cộng thêm nhân công lắp đặt phụ kiện là 500.000 đ/bộ (1 bộ = 1 cánh)

– Đơn giá trên chưa có chi phí vận chuyển kính về kho hoặc kính cũ ra bãi thải

– Đơn giá tháo dỡ tại các trung tâm thương mại, chung cư, tòa nhà… cao hơn 10% so với điều kiện bình thường. Tháo dỡ về đêm cao hơn 30% so với ban ngày.

Báo giá tháo dỡ vách kính cũ

Liên hệ Tasona nếu muốn tư vấn, báo giá tháo dỡ, di dời, lắp đặt cửa kính vách kính cường lực an toàn.

Hotline: 0968 720 135

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *