TƯ VẤN LẮP ĐẶT VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC

Tư vấn lắp đặt vách kính cường lực văn phòng

Sự phủ sóng rộng rãi của vách kính cường lực ngày càng khiến cho nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm này hơn. Tasona là doanh nghiệp chất lượng và uy tín nhất về tư vấn lắp đặt vách kính cường lực hiện nay. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Việc sử dụng vách kính cường lực giúp không gian sống trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Tuy nhiên không ít khách hàng lại băn khoăn. Liệu sử dụng vách kính cường lực có thật sự tốt, an toàn? Cùng Tasona đi tìm hiểu về đặc tính sản phẩm nhé.

Đặc điểm của vách kính cường lực:

Nói đến vách kính cường lực. Thì cấu tạo chính của vách kính là kính cường lực có độ dày 10mm, 12mm. Và có sử dụng kèm theo một số phụ kiện khác như U inox, sập nhôm, Keo Silicon… hoặc nếu sử dụng hệ khung thì có thêm khung nhôm, khung sắt…

Kính cường lực là kính được tôi luyện ở mức nhiệt 680 – 700 độ C. Sau đó làm nguội nhanh bằng hơi khí mát. Nên có khả năng chịu lực tốt gấp 5 lần so với các loại kính thông thường. Kính cường lực thuộc loại nguyên liệu cao cấp. Với tuổi thọ cao, không bị ăn mòn, cong vênh hay nhiễm mối mọt.

Vách kính cường lực có khả năng chịu va đập mạnh, chống rung hiệu quả. Đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Vách kính cường lực cách âm tốt. Rất phù hợp cho những không gian cần sự yên tĩnh để nghỉ ngơi, làm việc. Mà không phải bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ môi trường bên ngoài.

Chưa kể đến vách ngăn kính cường lực dễ dàng di chuyển khi thay đổi bố trí lại mà không tốn nhiều chi phí. Vách kính cường lực cao cấp thiết kế vừa an toàn lại vừa nhanh gọn. Tiết kiệm được thời gian thi công của các công trình.

Vách kính cường lực văn phòng đẹp giá rẻ

Mẫu mã vách kính vô cùng đa dạng. Phù hợp với mọi không gian từ gia đình, văn phòng công sở đến các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,…

Với những ưu điểm vượt trội. Nên vach kinh cuong luc tai Ha Noi đang được sử dụng phổ biến. Đây là giải pháp tối ưu trong việc trang trí không gian sống tiện ích theo ý muốn của bản thân. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm chất lượng cao mà giá hợp lý. Thì việc chọn đơn vị lắp đặt uy tín là điều quan trọng nhất.

Kinh nghiệm chọn đơn vị tư vấn lắp đặt vách kính cường lực uy tín:

Để đảm bảo chất lượng, an toàn trong quá trình sử dụng vách kính cường lực tại Trung Hòa. Thì quý khách hàng nên tiếp cận và lựa chọn các dịch vụ lắp đặt vách kính cường lực uy tín. Để đảm bảo vách kính cường lực bền đẹp và có mức giá nhất. Dưới đây là những lưu ý giúp bạn chọn được đơn vị uy tín. Để có vách kính cường lực loại tốt cho công trình của mình:

– Chọn đơn vị có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Đưa ra các  phương án lắp đặt phù hợp nhất. Tối ưu hoá không gian công trình và tiết kiệm chi phí. Nên tránh các đơn vị mà họ luôn khuyến khích bạn lắp những phụ kiện không cần thiết. Vì điều này làm tăng chi phí không đáng có.

– Chọn nơi có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Hoặc những đơn vị có đánh giá tốt từ nhiều khách hàng cũ.

– Có thể tham khảo ý kiến bạn bè, đồng nghiệp, người quen,…để họ có thể giúp bạn tư vấn, chọn đơn vị làm vách kính tốt nhất.

– Chọn công ty hoặc dịch vụ lắp đặt uy tín. Có đầy đủ hoá đơn, biên nhận, hợp đồng để bảo hành sản phẩm. Quý khách nên chọn công ty vì quy trình làm việc của họ chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi rõ ràng và tỉ mỉ hơn.

Mỗi đơn vị lắp đặt sẽ có cách làm việc, tư vấn khách hàng khác nhau. Đối với Tasona chúng tôi mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất. Về một sản phẩm ấn tượng và đảm bảo.

Tasona – đơn vị tư vấn lắp đặt vách kính cường lực chất lượng cao:

Là đơn vị số 1 trong lĩnh vực gia công và sản xuất vách kính cường lực. Tasona tự tin khẳng định là một trong số ít những doanh nghiệp chất lượng và uy tín nhất hiện nay.

Tasona có đội ngũ nhân viên tư vấn luôn làm việc tận tâm. Đưa ra những giải pháp lắp đặt tiết kiệm nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhôm kính. Am hiểu về sản phẩm, kỹ thuật lắp đặt, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng một cách tốt nhất.

Những thế mạnh chất lượng dịch vụ tư vấn lắp đặt vách kính cường lực

tại Tasona:

– Cung cấp sản phẩm đa dạng từ thiết kế, màu sắc, kích thước… giúp quý khách hàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình sản phẩm yêu thích nhất.

– Đội ngũ nhân viên thi công và lắp đặt chuyên nghiệp. Các khâu đều được tiến hành dưới sự giám sát và hỗ trợ chặt chẽ nhất.

– Cam kết chỉ sử dụng các loại vật liệu loại tốt. Để đảm bảo các tính năng cũng như độ an toàn của sản phẩm.

– Chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn. Tasona chịu trách nhiệm hoàn toàn với tất cả các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, lắp đặt cho khách hàng. Nếu sản phẩm không đúng chất lượng, lỗi kỹ thuật. Tasona sẽ đổi mới, khắc phục mọi chi phí ảnh hưởng ngay cả khi có hợp đồng hay không có hợp đồng.

– Thời gian gia công và thi công lắp đặt vách kính cường lực nhanh chóng. Không để khách hàng phải chờ lâu.

– Hoàn thành đúng tiến độ để không làm chậm trễ công việc của khách hàng.

– Giá thành hợp lý và phải chăng. Xứng đáng với những gì mà khách hàng nhận được.

Tư vấn thi công vách kính cường lực tại Tasona trải qua những bước nào?

Để đảm bảo kỹ thuật và an toàn cho vách kính cường lực đường Nguyễn Ngọc Vũ, đồng thời tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. Tasona sẽ giới thiệu đến quý khách hàng từng bước thi công lắp đặt vách kính cường lực chính xác nhất. Để quý khách hàng hiểu rõ hơn.

Bước 1: Khảo sát, đo kích thước công trình

Đây là bước quan trọng hàng đầu khi lắp đặt vách kính cường lực. Quá trình khảo sát và đo kích thước của công trình nhằm tạo ra sản phẩm vách kính phù hợp. Đồng thời giúp quá trình lắp đặp vách kính diễn ra dễ dàng hơn.

Quá trình khảo sát để biết rõ ràng về điều kiện mặt bằng. Kích thước ô chờ và tính toán xem sẽ lắp đặt vách kính như thế nào. Nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình diễn ra suôn sẻ.

Kính cường lực sau thì thành phẩm thì không thể khoan, cắt, khoét và khó mài. Chính vì vậy khâu khảo sát đo đạc đòi hỏi sự tính toàn chính xác, chi tiết và đầy đủ cần thận.

Bước 2: Vận chuyển vách kính cường lực đến công trình

Bước này cần đòi hỏi sự tính toán cẩn thận. Tùy theo khoảng cách, địa lý cũng như chủng loại kính, vách kính mà đưa ra phương thức vận chuyển phù hợp nhất. Nhằm đảm bảo chất lượng kính bền đẹp. Không va đập, trầy xước hay nứt vỡ trong quá trình vận chuyển.

lắp đặt vách kính cường lực văn phòng

Tư vấn thi công vách kính cường lực uy tín

Bước 3: Lắp đặt vách kính cường lực

Đây là bước lắp đặt vách kính cường lực tại công trình. Các thao tác cụ thể như sau:

Đưa khung lên ô tường, kê đệm các cạnh và kiểm tra độ thẳng và thăng bằng.

Khoan bê tông lỗ Ø 10 để lắp vít lắp đặt.

Bắn vít liên kết giữa khung và tường.

Kiểm tra độ vuông góc và thẳng đứng để điều chỉnh các vít cho phù hợp.

Bơm keo bọt nở .

Sau khi keo khô ta tiến hành cắt keo bọt thừa và bả Sillicon.

Lắp kính cố định vào cánh vách.

Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ công trình và bàn giao

Khi lắp đặt kính cường lực cố định lên khung vách. Chúng ta cũng phải tuân thủ theo những nguyên tắc sau: Trình tự lắp nẹp kính cạnh ngắn trước sau đó ta uốn cong các nẹp dài để lắp chúng vào vị trí. Sau đó bóc băng bảo vệ, vệ sinh. Và bàn giao sản phẩm đã lắp đặt hoàn thiện cho chủ công trình.

Để được tư vấn và thiết kế vách kính cường lực theo đúng kích thước. Hãy liên hệ với  Tasona chúng tôi để được nghe tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết về sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *